Thương hiệu gạo A An của Tập đoàn Tân Long hiện đã có mặt tại hơn 40 cửa hàng, với gần 2.000 điểm bán trên cả nước.
Không chỉ là nhà xuất khẩu gạo chất lượng cao hàng đầu của Việt Nam, thời gian qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long (Tập đoàn Tân Long) đã triển khai chiến lược đẩy mạnh khai thác thị trường phân phối gạo nội địa. Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt (từ tháng 7/2019), đến nay, thương hiệu gạo A An của Tập đoàn Tân Long đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi trên thị trường gạo nội địa.
Hiện gạo A An đã được phân phối tại hơn 40 cửa hàng, với gần 2.000 điểm bán và kho trung chuyển trên toàn quốc, luôn mở cửa cả những ngày lễ, giao hàng nhanh. Chỉ trong vòng 30 phút, khách hàng tại nội thành các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh sẽ nhận được sản phẩm khi đặt hàng qua số hotline Gạo A An (19006869).
Thương hiệu gạo A An hiện có 3 dòng gạo chất lượng cao gồm Japonica, ST21 và Jasmine. Sản phẩm gạo A An đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất, tương tự đối với gạo do Tập đoàn Tân Long xuất khẩu tại Hàn Quốc, Đài Loan, với quy trình kiểm tra dư lượng thuốc bảo vệ thực vật và tiêu chuẩn kiểm định xay xát theo tiêu chuẩn US No.1 - US No.3 của Mỹ, chứng nhận HACCP - hệ thống quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn được chấp nhận trên toàn thế giới.
Nguyên liệu được sản xuất từ vùng nguyên liệu là các cánh đồng mẫu lớn tại các tỉnh ĐBSCL như Kiên Giang, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Hậu Giang, Bạc Liêu…
Ngoài ra, Tập đoàn Tân Long đang mở rộng quy mô hơn nữa trong thị trường bán sỉ. Gạo Tân Long đang đồng hành với những đối tác chiến lược như VIFON, bia Sài Gòn, chuỗi nhà hàng của Redsun ITI Corporation (King BBQ, Hopot Story, Sushi Kei, KhaoLao, ThaiExpress…), Sài Gòn Food, Dussmann, Cảng Tiên Sa Đà Nẵng…
Trong năm 2020, cùng với mục tiêu tăng trưởng quy mô xuất khẩu, đối với thị trường trong nước, Tập đoàn Tân Long sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác liên kết theo chuỗi lúa gạo khép kín từ sản xuất tới chế biến, phân phối tận tay người tiêu dùng.
Theo đó, tiếp tục đẩy mạnh xây dựng cánh đồng mẫu lớn, hợp tác liên kết bao tiêu sản phẩm với các HTX ở vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long như Hòn Đất - Kiên Giang, Tri Tôn - An Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cần Thơ… Áp dụng các máy móc công nghệ hiện đại nhất Châu Âu cho nhà máy gạo để đảm bảo chất lượng xuất khẩu và tiêu dùng trong nước, hệ thống kiểm soát chất lượng và truy xuất nguồn gốc 4.0.
Theo: nongnghiep.
Tin liên quan:
- Hướng dẫn kỹ thuật sản xuất lúa chét đối với các vùng bị ngập lụt sau thiên tai tại các tỉnh phía Bắc (21-10-2024)
- Kiểm tra mô hình sản xuất lúa ứng dụng mạ khay – máy cấy kết hợp với sơ chế và liên kết tiêu thụ sản phẩm Nếp cái hoa vàng tại huyện Hiệp Hòa (02-08-2024)
- Sở Nông nghiệp và PTNT: Chủ động phòng trừ sâu bệnh gây hại trên cây lúa vụ Chiêm Xuân (06-05-2024)